M Vita Clinic - Pantip

M Vita clinic Pantip

M Vita Clinic รวบรวม รีวิว เอ็มวีต้า คลินิก และคำถาม พร้อมตอบคำถาม จาก pantip ( พันทิป ) ครบจบ ใน Blog นี้ ครับผม มาเริ่มที่กระทู็แรกกันเลยครับผ

มีใครเคยไปใช้บริการบ้าง ดีไหม เป็นไง หรือใครมีที่แนะนำดีๆราคาไม่แพงมากบ้าง คอร์สสิวหน้าใส

ความคิดเห็นที่ 1 เราเคยใช้บริการคะ หูยละเอียดมากอะ พนักงานมีความละเอียดสุด กดสิวละเอียดมากๆ กดทุกเม็ด แผลหายเร็วดีนะ ลองไปดูคะ

ความคิดเห็นที่ 2 เคยผ่านนะแต่ไม่เคยทำ ว่าจะไปๆก็ไม่ว่างเลย เดี๋ยวว่าวันอาทิตย์นี้น่าจะไปแล้วมารีวิวให้ฟังจ้า ถ้าว่างนะ แหะๆ

ความคิดเห็นที่ 3 เค้าไปทำบ่อย โอเคเลยแหละ ขั้นตอนเยอะ ตอนทำเสร็จก่อนฉายแสงฆ่าเชื้อ เค้ามีทำอะไรสักอย่างที่แบบใช้คลื่นกระตุ้นเค้าบอกว่าทำแล้วสิวแห้งเร็ว  เราชอบขั้นตอนนี้แหละเพราะ ไปบางที่จะมีแค่ฆ่าเชื้อ แล้วรอยุบรอหายเอง

"จากกระทู้นี้ จะมาชี้แจงเพิ่มเติมในเรื่องของ โปรแกรมการรักษาสิว ราคา พร้อมรายละเอียด คร่าวๆ เพื่อประกอบการตัดสินใจครับ"

รักษาสิว ที่ เอ็มวีต้า คลินิก ดีอย่างไร ??

ในส่วนของโปรแกรมรักษาสิว ที่ เอ็มวีต้า คลินิก ทั้ง 2 โปรแกรมนี้ ครอบคลุมสิวทุกประเภท ย้ำ!! ทุกประเภท!! ไม่ว่าจะเป็นสิวผด สิวหนอง สิวอักเสบ สิวสเตียรอยด์ สิวจากการแพ้ สิวอุดตัน ทุกประเภทจริงๆ

แล้วโปรแกรมไหน เหมาะกับใครบ้าง ??

โปรแกรมรักษาสิว 2 โปรแกรมนี้ จะแยกเป็น 1.ผู้มีปัญหาสิวเพียงอย่างเดียว และ 2.ผู้มีปัญหาสิวร่วมกับรอยแดง รอยดำ จากสิว จะมีการรักษาร่อมกับการเลเซอร์ ครับผม

แต่ละโปรแกรม ราคา เท่าไหร่บ้าง ??

รายครั้ง 750 บาทครับ

คอร์ส 10 ครั้ง จาก 7000 ลดเหลือ 5600 บาท ครับผม

รายครั้ง 2750 บาทครับ

คอร์ส 5 ครั้ง 9500 บาท

คอร์ส 10 ครั้ง ปกติ 22500 บาท ลดเหลือ 15000 บาท ครับ

สวัสดีคร้า อยากถามเพื่อนๆว่ามีใครเคยรักษาที่ M Vita Clinic บ้างดีมั้ยเห็นเพื่อนๆไปรักษากันแล้วหน้าดีขึ้นมาก แต่ด้วยความที่เพื่อนกำลังรักษาอยู่เราเลยแอบกลัวเรื่องการเลี้ยงไข้ ใครที่เคยรักษากับที่นี่ช่วยแชร์ให้หน่อยคร้า  หรือเพื่อนๆมีที่ไหนแนะนำก็มาแชร์กันน้า คืออยากได้แบบหายขาดแบบไม่เลี้ยงไข้ หรือมีวิธีไหนที่ทำแล้วได้ผลสิวหายบ้างรบกวนด้วย สภาพหน้าของเราคือ มีสิวอักเสบขึ้นบริเวณแก้ม และหน้าผากเต็มไปหมด อยากหน้าใสๆเหมือนคนอื่นบ้าง

ความคิดเห็นที่ 1 เรารักษาที่ M Vita ก็หายดีนะ เป็นสิวผดหายขาด แต่แนะนำว่านัดก่อนจะได้ไม่ต้องรอคิวนาน คนเยอะมาก

ความคิดเห็นที่ 2 ถ้าเป็นเยอะก็ไปหาหมอดีกว่า  แต่ก็ไม่ใช่ครั้งเดียวหายนะ  มันต้องเป็นคอร์ส เราว่าคุ้มเพราะมีที่ปรึกษาเป็นผู้เชียวชาญ ดีกว่ามานั่งหาครีมรักษาเอง เดี๋ยวพลาดเป็นหนักเพิ่มเครียดหนักเข้าไปอีก

ความคิดเห็นที่ 3 หมอดีมากๆ จากสมัยก่อนเป็นสิวแทบทั้งหน้า ทั้งผดทั้งอุดตันทั้งอักเสบ แต่ตอนนี้ก็ยังเป็นอยู่นะแต่เป็นตอนช่วงมีประจำเดือน หมอดีมาก ไม่เลี้ยงไข้ ทริคของเราคือ เราจะหลีกเลี่ยงพวกอาหารที่เกิดสิวด้วยพวก ของหวาน ของมัน ช็อคโกแลต เราว่ามันทำให้สิวยิ่งเห็นผลเร็วขึ้นนะ แถมน้ำหนักก็ลงด้วย

"จากกระทู้นี้ จะมาชี้แจงเพิ่มเติมในเรื่องของ การเข้ารับบริการ จองคิวให้บริการ และข้อมูลประกอบการตัดสินใจการเข้ารับบริการครับ"

ทำอย่างไร ?? เมื่อต้องการเข้ารับบริการ ที่ เอ็มวีต้า คลินิก ??

ในส่วนของการเข้ารับบริการ แนะนำ!! จองคิว!! ก่อนเข้ารับบริการเท่านั้นครับ และ ย้ำ!! ว่าให้มาตรงตามเวลานัดครับ เพื่อความสะดวกรวดเร็วในการรันคิวให้บริการ ไม่รอคิวนาน ไม่ให้ชนคิวกับทางลูกค้าท่านอื่นๆ และท่านถัดไป ในเวลาถัดไป ครับผม และหากมีความจำเป็นจริงๆ สามารถแจ้งพนักงานให้ทราบ เพื่อจะจัดคิวให้กับคุณลูกค้าในเวลาถัดไปครับ

>> สามารถจองคิวได้ทาง Line@ : https://bit.ly/3e40qTr คลิ้ก!! << หลังจากจองคิวล่วงหน้าเรียบร้อย ก่อนถึงวันเข้ารับบริการ 1 - 2 วัน จะมีพนักงานโทรไป Confirm คิว และเวลา ที่ได้จองไว้ ถ้าหากไม่สะดวก หรือต้องการเลื่อนคิว สามารถแจ้งพนักงาน ได้ในขั้นตอนนี้ได้เลยครับผม

*เนื่องจากคลินิก ค่อนข้างมีผู้เข้ารักษาเป็นจำนวนมาก และเนื่องด้วยคุณหมอของเรา ดูแลอย่างใกล้ชิดแทบจะทุกเคสเลยครับผม ทำให้เป็นอีกหนึ่งการบริการที่ทำให้คนไข้ ติดคุณหมอ และติดที่จะเข้ารับบริการ ที่ เอ็มวีต้า คลินิก ครับผม*

ทำไม ต้องเลือกรักษาที่ เอ็มวีต้า คลินิก ??

เอ็มวีต้า คลินิก ของเรา โดดเด่นในเรื่องของการรักษาสิว คลินิกด้านผิวพรรณ เสริมความงาม ศัลยกรรมตกแต่ง ดูแลรักษาใบหน้าแบบครบวงจร รักษาสิวและสุขภาพผิว โดยแพทย์ผู้มีประสบการณ์ด้านความงาม มากกว่า 12 ปี คุณหมอเอ็ม นพ.มนตรี อุดมประเสริฐกุล แพทย์ประจำเอ็มวีต้า คลินิก ซึ่งในการทำหัตถกรรม โบท็อก ฟิลเลอร์ เลเซอร์ทุกชิ้น ให้บริการโดยคุณหมอผู้เชี่ยวชาญ โดยตรงครับ มั่นใจได้เลยครับผม ว่าปลอดภัยแน่นอนครับ และทีม Therapist ที่มีประสบการณ์ยาวนาน เทรนโดยคุณหมอโดยตรง มั่นใจในคุณภาพ พร้อมทั้งการให้บริการครับ ที่สำคัญ ไม่เลี้ยงไข้ และอีกสิ่งหนึ่ง ที่คลินิกเรา สร้างความมั่นใจให้กับการให้บริการ ด้วยมาตราฐานความประทับใจ หลังการให้บริการ โดยการมีลูกค้า หรือคนไข้ ที่มีการแนะนำ บอกต่อ เพื่อเข้ารับบริการอย่างยาวนานครับผม

สวัสดีคะ ตามหัวข้อกระทู้เลยคะ
อยากสอบถามใครเคยรักษาหลุมสิวที่ M Vita Clinic บ้างคะ ตอนนี้อายุ 18 ปีคะ คือตอนนี้สิวขึ้นเยอะมาก กำลังจะเข้ามหาลัย มหาลัยจะเปิดเดือนมิถุนายน จึงอยากรักษาคะ อยากให้สิวหาย หน้าดีขึ้นให้ทัน เราเคยใช้ครีมมาแล้วหลายแบบแต่ไม่หายบางครีมทาแล้วยิ่งแพ้ สิวขึ้นเยอะมาก  หรือใครมีวิธีอะไรรักษาแนะนำได้นะคะ ขอบคุณล่วงหน้าคร้าาา🙏🏻

ความคิดเห็นที่ 1 เราเคยไปกดสิวที่นี่ เค้ากดละเอียดดีนะ ไม่จำกัดเวลาด้วย ทำให้เคลียสิวออกได้เยอะ หลังทำรู้สึกว่าผิวดูโล่งขึ้นเรียบขึ้น

ความคิดเห็นที่ 2 ขอตามด้วยคนเคยผ่านหลายครั้งไม่กล้าเข้าไปว่าจะไปปรึกษาก็ยังไม่ได้เข้าไป

ความคิดเห็นที่ 3 ไม่เคยไปทำจ้า แต่เป็นสิวเหมือนกันลองใช้ผงวิเศษ บอกเลยว่าดีมาก

ความคิดเห็นที่ 4 ลองเข้าไปเลยจ้า หมอให้คำแนะนำดี รักษาเห็นผลดี ไม่เลี้ยงไข้ ราคาไม่แพงด้วย พี่เคยรักษาอยู่ ช่วงนึง แต่ดันย้ายมาเชียงใหม่ซะก่อนเสียดายมาก

ความคิดเห็นที่ 5 เจ้าของกระทู้ไปมายังคะ โอเคไหม พอดีเราจะไป

ความคิดเห็นที่ 6 เราเคยไปรักษานะคะ

- คอร์สที่ซื้อคือ 10 ครั้ง 15,000 โดยในคอร์สจะมี  6 หรือ 7 ขั้นตอนเนี้ยแหละค่ะ รวมเลเซอร์ด้วย

- หน้าเรามีปัญหาคือ รอยดำรอยแดงเยอะมากกเพราะช่างแกะ กับปัญหาสิวอุดตันบริเวณแก้ม และคาง

-  หลังจากทำครบ 10 ครั้งหน้าดีขึ้นค่ะ สิวหายรอยดำรอยแะงลดลงเยอะมากก แต่ไม่หายไปหมดนะคะเพราะรอยก่อนทำค่อนข้างเยอะ

"จากกระทู้นี้ จะมาชี้แจงเพิ่มเติมในเรื่องของ ที่ จขกท ตั้งคำถามเรื่องโปรแกรมรักษาหลุมสิว ราคา พร้อมรายละเอียด คร่าวๆ เพื่อประกอบการตัดสินใจ และข้อมูลเพิ่มเติมสำหรับผู้ที่มีอายุไม่ถึง 18 ปี ว่าสามารถรับการรักษาได้หรือไม่ ต้องทำอย่างไรครับผม"

โปรแกรมรักษาสิว ที่ เอ็มวีต้า คลินิก ดีอย่างไร ??

นอกจากเรื่องสิวทั่วไปแล้ว ยังมีอีกปัญหาที่เกิดหลังรักษาสิว ก็คือ หลุมสิว!! หลุมสิวเป็นปัญหาหนักใจ ในทุกเพศทุกวัย ที่ค่อนข้างรักษายากมากๆ แต่ คุณหมอเอ็ม สามารถรักษาปัญหากวนใจนี้ได้ครับผม ในโปรแกรมรักษาหลุมสิวนี้ มีการเคลียร์สิวที่มีบนใบหน้าให้ก่อนเข้าสู่ขั้นตอนรักษาหลุมสิวครับ แต่ผู้ที่จะรักษาหลุมสิวได้นั้น จะต้องมีผิวที่ไม่มีการอักเสบของสิว และผดแพ้ ครับ ในส่วนนี้ สามารถให้คุณหมอประเมินผิว ก่อนเข้ารับการรักษาได้ครับผม

โปรแกรมรักษาหลุมสิวของทางคลินิกตัวหลักจะเป็น Fractora นะครับ ตัวนี้จะเป็นนวัตกรรมที่เน้นตัดพังผืดชั้นลึก เทคโนโลยี Fractional RF ครับ และร่วมกับการทำ Subcision เทคนิคเฉพาะของคุณหมอเอ็ม หลังทำครั้งแรกหลุมจะเริ่มตื้นขึ้นเลยครับ

โปรแกรมรักษาสิว ราคาเท่าไหร่ ??

สำหรับราคาของการรักษาหลุมสิวโปรแกรมนี้ รายครั้งอยู่ที่ ครั้งละ 4000 บาท ครับผม

*คอร์ส 5 ครั้ง ฟรี 5 ครั้ง*

จากปกติ 20000 ลดเหลือ 18000 บาทครับ Fractora 5 ครั้งรับฟรี Fotona Laser+subcision 5 ครั้งครับ

สำหรับเด็ก หรือผู้ที่มีอายุไม่ถึง 18 ปี ต้องการเข้ารับการรักษา ต้องทำอย่างไร ??

สำหรับน้องๆ ที่ต้องการเข้ารับการรักษา สามารถเข้ารับการรักษาได้ครับผม เนื่องจากในส่วนนี้ คุณหมอเราดูแลอย่างใกล้ชิดจริงๆกับทุกๆเคส สามารถมาพร้อมผู้ปกครอง เพื่อพบคุณหมอ รับแนะนำการรักษาก่อน เพื่อตัดสินใจอีกครั้ง หรือสามารถให้ผู้ปกครองติดต่อมาทาง Line@ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม เพื่อประกอบการตัดสินใจอีกครั้ง ก่อนเข้ารับบริการครับผม รับษาได้ ปลอดภัย ผู้ปกครอง และน้องๆ ไม่ต้องกังวลในส่วนนี้ครับผม

>> สามารถปรึกษาได้ทาง Line@ : https://bit.ly/3e40qTr คลิ้ก!! <<